5 เหตุผล? ทำไมถึงต้องลงรถขายรถมือสองที่ Sell2car

10 ธันวาคม 2019 | ไม่มีหมวดหมู่

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่านหากคิดกำลังอยากจะ ขายรถมือสอง สักคันไม่ว่าจะเป็นรถบ้านเจ้าของขายเอง เป็นรถบ้านฝากเต๊นท์ขาย หรือจะเป็นรถเต๊นท์ก็ได้ดี วันนี้ทาง Sell2car จะขอแนะนำเว็บไซต์ของเราไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางไว้ประกาศขายรถมือสองนะครับ

Sell2car แหล่งรวมรถยนต์มือสองทั่วประเทศ

ขอเชิญทุกท่านร่วมลงประกาศขายรถมือสองที่เว็บไซต์ Sell2car โพสได้ทุกยี่ห่อ ทุกรุ่น ทุกประเภท และทุกจังหวัด ลงง่าย ขายไว มีทีมงานดูแลเว็บไซต์ตลอด เข้าถึงได้ง่าย การใช้งานไม่ยุ่งยาก เราขอแนะนำเหตุผลข้อดีสำหรับเว็บไซต์ Sell2car

5 เหตุผลทำไมถึงต้องลงโฆษณาขายรถมือสองที่เว็บไซต์ของเรา

  1. ลงประกาศได้เลยทันทีโดยไม่ต้องสมัครสมาชิก และหากลงเสร็จคุณจะเป็นสมาชิกทันทีโดยไม่ต้องสมัคร เอ๊ะ ฟังแล้ว งง ใช่ไหมครับ เป็นสมาชิกโดยไม่ต้องสมัคร เพียงแค่ท่านลงรถกรอกข้อมุลตามปกติ ในนั้นจะมีช่องใส่ อีเมล์ และ ล่างสุดจะมีให้ตั้งรหัสผ่าน หลังจากลงรถครั้งแรกจึงเป็นการสมัครสมาชิกไปโดยปริยาย
  2. ลงประกาศได้ง่ายกว่าเว็บไซต์ทั่วไป ขั้นตอนการลงประกาศรถหลายท่านอาจจะเจอความยุ่งยากในการในติ๊กเลือกข้อมูลที่เยอะ และบังคับให้ใส่ทางช่องต่างๆ ทำให้เสียเวลาในการลงทั้งๆ ที่ในข้อมูลรายละเอียดเราก็มีพิมพ์ใส่ไปให้อยู่แล้ว
  3. การแทรกภาพรูปรถมือสองที่ง่ายมาก การใส่รูปในประกาศทำได้ง่ายมากเพียงแค่ลากรูปที่ต้องการจะลงไปวางใส่ในช่องเพียงแค่นี้เป็นอันเสร็จ แถมยังสามารถแก้ไขลำดับภาพได้ง่ายด้วยการลากสลับที่ไปมา ง่ายสุดๆ เลยใช่ไหมหละครับ
  4. ระบบสมาชิกที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก การเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัว แก้ไขข้อมูลรถที่ลงประกาศก็ทำได้ง่ายมากๆ รวมถึงการดันประกาศได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง ต่อ 1 คันอีกด้วย (หากมีลงประกาศลงไว้ 10 คัน ก็สามารถดันได้ทั้งหมด 10 คัน ต่อ 1 วัน)
  5. ลงประกาศได้ฟรีและไม่จำกัดจำนวน หลายเว็บไซต์อาจจะมีการลงประกาศต้องมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ก็ลงประกาศได้ฟรีแต่มีจำนวนที่จำกัด แต่เว็บไซต์ Sell2car ของเราไม่ มีรถมากเท่าไหร่ก็ลงได้ตามใจชอบเลยนะครับ แต่อาจจะขอความร่วมมือห้ามลงประกาศซ้ำ เพราะว่ามันดันประกาศได้ฟรีอยู่แล้วนะครับ

เป็นยังไงบ้างหละครับ สำหรับเว็บไซต์ของเราที่ถูกออกแบบมาให้การลงประกาศรถมือสองของท่านเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ หลายท่านอาจจะเสียเวลาในการลงประกาศกว่าจะลงได้สักคันเสียเวลาไปหลายนาที สุดท้ายก็ขอฝากเว็บไซต์ Sell2car ของเราไว้เป็นอีกทางเลือกนึงนะครับ

ลงประกาศขายรถมือสอง

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับ " 5 เหตุผล? ทำไมถึงต้องลงรถขายรถมือสองที่ Sell2car "